Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Trị bệnh gout bằng thuốc nam an toàn hiệu quả

Bệnh gout ngày càng phổ biến khiến mọi người ngày càng lo lắng. Những cơn đau nhức kéo dài cả đêm khiến cơ thể mệt mỏi, đau đớn. Nếu để lâu dài sẽ khiến cơ thể suy nhược, rất hại đến sức khỏe. Với những người mới bị gout, việc sử dụng thuốc nhiều không hẳn lúc nào cũng tốt. Với tài nguyên thuốc nam vô cùng phong phú, người bệnh có thể điều trị bệnh gout bằng thuốc nam an toàn mà chi phí không hề cao.
Nguyên tắc của trị bệnh gout bằng thuốc nam là bổ sung các chất có tác dụng giảm acid uric trong máu. Từ đó cải thiện tình trạng lắng đọng các tinh thể urat tại các khu vực khớp. Sau đâu là các cây thuốc nam có tác dụng trị bệnh gout được rất nhiều người tin dùng mà mang lại công dụng cao:

1.Cây sói rừng

Cây sói rừng làm giảm acid uric trong máu cực tốt

Sói rừng là loài cây bụi thường xanh, mọc hoang ở những vùng núi đất, bìa rừng và ven đồi ẩm. Trong  Đông y, cây sói rừng có vị đắng cay, tính hơi ấm, có tác dụng hoạt huyết giảm đau, khử phong trừ thấp, tiêu viêm giải độc. Lá được ngâm rượu để xoa bóp chữa vết thương, mụn nhọt, phong thấp, đau nhức xương. Đặc biệt là nó còn giúp giảm acid uric trong máu cực tốt. Hàng ngày lấy rễ cây rửa sạch sắc lấy nước uống hoặc phơi khô để dùng lâu dài có thể cải thiện tình trạng bệnh rõ rệt mà không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào.

2. Cây nở ngày đất

Hoa nở ngày đất giúp đào thải độc tố có trong cơ thể

 Cũng là một loại cây thân thảo mọc hoang nhiều ở vùng đồi núi. Qua nhiều nghiên cứu y học, các chất flavones, flavonoïdes, gomphrenol và saponines có trong rễ và lá cây hoa nở ngày đất có khả năng giảm đau cho cơ bắp, ức chế các acid uric trong máu và đảo thải các độc tố trong cơ thể, rất hiệu quả trong việc điều trị các bệnh về xương khớp, đặc biệt là bệnh gút.
Dùng tất cả các bộ phận của cây rửa sạch rồi sắc với 1,5 lít nước sao cho còn lại chừng 1/2 lít thì uống hết trong ngày. Nước nên sắc lại từ 2-3 lần để đỡ lãng phí dược chất. Sau khi thấy bệnh có dấu hiệu thuyên giảm thì bớt liều lượng thuốc còn lại khoảng 100g sắc uống bình thường.

3. Cây hy thiêm

Các dược chất có trong cây hy thiêm làm hạ lượng acid uric trong máu

Có không ít luận án tiến sĩ hay các đề tài nghiên cứu về việc ứng dụng cây hy thiêm chữa bệnh gout và đều mang lại những kết quả rất khả quan. Trong cây hy thiêm có chất đắng daturosid, orientin và 3.7 dimethylquercetin giúp làm hạ lượng acid uric trong máu – nguyên tắc căn bản khi muốn điều trị bệnh gout.

4. Cây cải bẹ xanh

Cải bẹ xanh vừa được dùng làm thực phẩm, vừa chữa bệnh gút hiệu quả

Cải bẹ xanh có vị hơi đắng, dùng để nấu nước uống hàng ngày giúp giảm acid uric trong máu rất hiệu quả. Uống hàng ngày, thay nước lọc, dù thấy bệnh đã khả quan vẫn tiếp tục uống để axit uric không còn cơ hội tái tạo và tích tụ trong cơ thể nữa.
Ngoài ra, chúng ta có thể sử dụng thực phẩm chức năng gout AZ của công ty TNHH Grow Green AZ phân phối để điều trị bệnh gout bằng thuốc nam. Với các thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên, được chắt lọc các tinh chất giúp giảm thiểu lượng axit uric có trong máu, từ đó nâng cao hiệu quả điều trị của người bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét