Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Điều trị bệnh gút hiệu quả bằng chuối hột và củ ráy

Điều trị bệnh gút hiệu quả sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên đã được cha ông ta thực hiện và sử dụng rất rộng rãi trong dân gian. Có rất nhiều bệnh nhân đã tự chữa trị cho mình nhờ bài thuốc điều trị bệnh gút bằng chuối hột và củ ráy.

 Củ ráy hay còn được gọi là ráy dại, tên khoa học là Alocasia macrorrhizos;  được phân bố tại các khu rừng nhiệt đới, ẩm thấp.
Cây ráy mọc hoang rất nhiều vùng núi ẩm thấp

Trong Đông y, củ ráy có vị nhạt, cay, tính hàn, có độc với tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu, tán ứ. Khi sử dụng củ ráy, người ta thường chọn những củ ráy có tuổi đời từ 1 năm tuổi trở lên để chữa ghẻ lở, mụn nhọt, sưng tay chân và đặc biệt là chữa bệnh gút.
Chuối hột là loại chuối mọc rất nhiều ở các vùng rừng núi nước ta. Sở dĩ chúng được gọi là chuối hột do quả của chúng cho rất nhiều hột.
Chuối hột được cha ông ta sử dụng từ rất lâu
Chuối hột được cha ông ta sử dụng từ rất lâu

Từ xa xưa, cha ông ta đã biết sử dụng rượu chuối hột dùng để chữa các bệnh đau lưng, nhức mỏi  tay chân, phong thấp, bổ thận tráng dương…. Hơn nữa, chuối hột còn có thể chữa các bệnh rối loạn chuyển hóa như bệnh gút, tiểu đường, cao huyết áp, chữa viêm thận, sỏi thận, sỏi bàng quang…Điều trị bệnh gút hiệu quả bằng chuối hột và củ ráy là phương pháp điều trị sử dụng các vị thuốc từ thiên nhiên nên rất an toàn mà hiệu quả.
Là bài thuốc dân gian được dược sĩ Võ Hùng Mạnh (Trưởng khoa dược Bệnh viện Y học cổ truyền Bình Định) áp dụng cho rất nhiều bệnh nhân và mang đến kết quả rất tốt. Có thể thấy củ ráy và chuối hột giúp làm giảm thiểu các triệu chứng của bệnh gút một cách hiệu quả.

Bài thuốc điều trị bệnh gút

Sử dụng củ ráy với tuổi đời trên 1 năm bởi chúng mới có nhiều dược chất cần thiết cho điều trị bệnh.
Chuối hột là loại chuối rừng chín cây bởi loại chuối này lớn chậm, không được chăm bón sử dụng thuốc, vì thế các dược chất của chúng nhiều hơn là chuối nhà.
Khi xử lý củ ráy nên đeo gang tay để tránh nhựa cây tiếp xúc với da gây ngứa. Đem củ ráy rửa sạch, cắt bỏ rễ con, cạo bỏ vỏ ngoài, cắt lát rồi ngâm chung với gừng tươi đập giập để qua đêm để loại bỏ chất gây ngứa. Chuối hột sau khi được rửa sạch thì bóc vỏ, xắt thành lát.
Củ ráy và chuối hột sau đó mang phơi khô và tán bột với tỉ lệ 1:1 để sử dụng lâu dài. Mỗi lần dùng thì pha 1 muỗng bột hỗn hợp với nước ấm để uống. Ngày uống 2 lần để điều trị các triệu chứng của bệnh gút.

Sử dụng Gout AZ để phòng và điều trị bệnh gút

Gout AZ được điều chế từ những thảo dược thiên nhiên như chuối hột, củ ráy, sói rừng, mỏ quạ, nghệ vàng, với tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh gút, giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Sản phẩm được phân phối tại công ty TNHH Grow Green AZ, đảm bảo an toàn và hoàn toàn không gây ra các tác dụng phụ. Chi tiết sản phẩm vui lòng truy cập: http://lasen.com.vn/gout-az

0 nhận xét:

Đăng nhận xét