Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Chữa bệnh gout bằng cua đồng có thực sự hiệu quả

Chữa bệnh gout bằng cua đồng đã được truyền tai nhau từ rất lâu. Song song với  việc sử dụng thuốc điều trị gout, chúng ta nên kết hợp sử dụng các bài thuốc được đúc kết từ kinh nghiệm dân gian để nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Bài thuốc này đã được rất nhiều người sử dụng và mang lại kết quả trị bệnh cao, đồng thời không gây tác dụng phụ.
Vậy chữa bệnh gout bằng cua đồng như thế nào?

Nguyên liệu cần chuẩn bị cho bài thuốc trị bệnh gout:

+ Cua đồng: không phân biệt đực, cái; nếu mua ở chợ thì nên chọn to, khỏe, mang về rửa sạch và không cho tiếp xúc với nước trong khoảng 2 tiếng. Khi để khô như vậy thì cua sẽ tăng khả năng tiết dịch ở miệng.
Chọn những con cua đồng to khỏe, cứng cáp
Chọn những con cua đồng to khỏe, cứng cáp 

+ Rượu gạo nguyên chất ( khoảng 35-40 độ) và không được sử dụng rượu công nghiệp. Rượu gạo tự nấu là tốt nhất bởi nó an toàn và không có độc tố.
+ Nước sạch

Cách thực hiện bài thuốc trị bệnh gout bằng cua đồng:

Nguyên tắc trị bệnh bằng bài thuốc dân gian này là sử dụng dịch tiết từ cua đồng pha với rượu gạo. Vì vậy chúng ta phải làm cho cua tiết dịch.
+ Cua đồng  sau khi để khô trong 2 tiếng sẽ tiết dịch tốt hơn những con cua thường xuyên tiếp xúc với nước.
+ Nước và rượu gạo pha với tỉ lệ 1 rượu: 5 nước.
+ Dùng một chiếc bát tô có miệng rộng, thấp; sau đó cho dung dịch rượu gạo đã pha vào sao cho mấp mé miệp con cua.
+ Dùng tay giữ cong cua trong bát đựng rượu từ 15 đến 20 phút để cua tiết ra chất dịch. Nếu có thể hay nghiêng bát để tạo sóng dao động, như vậy cua sẽ tiết dịch nhiều hơn.
+ Sau khoảng 15 phút cua tiết dịch thì lọc dung dịch thu được và uống.

Liệu trình sử dụng chữa bệnh gout bằng cua đồng:

+ Tuần đầu tiên, mỗi ngày sử dụng một lần đều đặn mỗi ngày 1 lần.
+ Tuần thứ hai, mỗi tuần sử sụng 2 lần
+ Tuần thứ 3 dùng 1 lần
+ Sau đó lần lượt 2 tuần, 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng sử dụng 1 lần.
Với phương pháp này được sử dụng liên tục, tình trạng đau nhức cũng như sưng tấy do bệnh gout sẽ giảm bớt khá nhiều. Đồng thời, để nâng cao hiệu quả sử dụng thuốc, hãy sử dụng rượu gạo trắng nguyên chất nắn bóp xung quanh những vùng bị đau, sưng tấy giúp làm giãn nở mạch máu, lưu thông và đào thải các axit uric tốt hơn. Hãy bóp rượu liên tục ngày từ 2-3 lần để nâng cao hiệu quả điều trị bệnh. Bệnh nhân nên sử dụng chế độ ăn uống hợp lý với khẩu phần ăn nhiều rau xanh như cải bẹ xanh, súp lơ, dưa chuột, trái cây: táo, dâu tây(trừ măng, giá), không ăn các loại trứng ấp dở,  hạn chế các thịt đỏ: thịt bò, thịt chó… hải sản: cá trích, ngao, ốc,… bia rượu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét