Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Mắc bệnh tinh trùng yếu có chữa được không?

Khá nhiều các cặp đôi băn khoăn và trở nên lo lắng khi nhận được kết quả xét nghiệm mắc bệnh tinh trùng yếu,và không biết rằng bệnh tinh trùng yếu có chữa được không. Trên thực tế, nếu người chồng mắc bệnh tinh trùng yếu, khả năng có thai của người vợ vẫn cao, tuy nhiên vẫn phải áp dụng cách điều trị theo sự chỉ dẫn của bác sĩ thì khả năng thụ thai mới cao.


Tinh trùng yếu khiến các cặp đôi lo lắng có chữa được không
Tinh trùng yếu khiến các cặp đôi lo lắng có chữa được không

Theo lý thuyết, tinh trùng yếu dẫn đến khả năng có thai là thấp. Tuy nhiên chỉ cần 1 con tinh trùng khỏe mạnh là vẫn có thai thành công hoàn toàn tự nhiên. Theo các chỉ số của tinh dịch đồ, các kết quả ở mức tiêu chuẩn thì tỉ lệ thụ thai chỉ là 5%, nếu tinh trùng yếu thì tỉ lệ thụ thai nhỏ hơn mức 5%. Vì vậy, muốn khả năng có thai cao, người bệnh nên áp dụng các biện pháp kết hợp cả điều trị nội khoa hoặc thụ tinh nhân tạo.
Điều trị nội khoa: Sử dụng thuốc uống hoặc tiêm để tăng số lượng cũng như chất lương tinh trùng. Nếu sử dụng phương pháp này, cần phải kết hợp các chế độ ăn uống, hoạt động, nghỉ ngơi hợp lý. Qua một khoảng thời gian, điều trị nghiêm ngặt, tình trạng bệnh tiến triển tốt thì chúc mừng bạn. Đây là phương pháp điều trị phù hợp với quy luật của tự nhiên, kết quả thu được ổn định lâu dài, ở những lần sau bạn muốn có con cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên phương pháp này lại tốn khá nhiều thời gian và hiệu quả thu được còn tùy thuộc vào nguyên nhân của bệnh.
Thụ tinh nhân tạo: Đây là phương pháp sử dụng sự can thiệp của y học hiện đại, sử dụng tinh trùng của người chồng, lọc rửa sau đó bơm vào tử cung của người vợ. Đây là phương pháp nhanh, dễ dàng thực hiện ở nhiều cơ sở hỗ trợ sinh sản với hiệu quả khoảng 10-20% khá cao. Tuy nhiên đây là phương pháp chỉ sử dụng được 1 lần và chi phí cũng khá cao. Phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm cũng khá tốn kém.
Như vậy là chúng ta có thể dễ dàng trả lời câu hỏi: bệnh tinh trùng yếu có chữa được không được rồi. Ngoài ra, nếu tình trạng bệnh nhẹ mà vợ chồng bạn còn trẻ thì nên sử dụng phương pháp thứ nhất, vừa cho hiệu quả lâu dài mà chi phí cũng rất rẻ. Sử dụng thực phẩm chức năng Tinh hàu biển OB của công ty TNHH Grow Green AZ là một sự lựa chọn khá đúng đắn của các bạn trẻ.

Tinh hàu biển OB từng bước cải thiện tình trạng tinh trùng yếu
Tinh hàu biển OB từng bước cải thiện tình trạng tinh trùng yếu

Với chiết suất từ 100% hàu biển Việt Nam, sản phẩm này bổ sung một lượng lớn các Vitamin E và oxit kẽm giúp tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng, từng bước cải thiện tình trạng bệnh lý. Sản phẩm hoàn toàn tự nhiên nhưng một số người có phản ứng với hàu nên cân nhắc trước khi dùng. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập tại http://lasen.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét