Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Chữa trị bệnh áp huyết thấp bằng thuốc nam như thế nào

Có thể thấy, huyết áp thấp với nhiều biểu hiện suy nhược, mệt mỏi đang dần trở nên phổ biến. Nếu chứng bệnh này kéo dài mà không được chữa trị sẽ sinh ra những phiền toái và gây hại cho tính mạng. Ngày nay các chiến lược chữa căn bệnh huyết áp thấp rất nhiều và đa dạng, trong đó có chữa trị bằng thuốc nam. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chữa trị chỉ số huyết áp thấp bằng thuốc nam nhé!

Chỉ số huyết áp thấp​ và những điều bạn nên biết

Căn bệnh huyết áp thấp này thường đi kèm với những triệu chứng như suy nhược, đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, vã mồ hôi, chân tay lạnh, mất ngủ. Trong một số trường hợp bệnh nhân bệnh huyết áp thấp còn có thể bị sốc, ngất xỉu gây nguy hiểm đến tính mạng.
Áp huyết thấp hay còn gọi là hạ huyết áp. Trong đó, huyết áp chính là lực mà máu khi lưu thông tác động lên thành động mạch. Ở những người bình thường áp huyết ổn định ở mức 120/80 mmHg, còn khi huyết áp tụt xuống mức 90/60 mmHg được hiểu là chỉ số huyết áp thấp.

Chữa trị căn bệnh huyết áp thấp bằng thuốc nam

Chữa trị huyết áp thấp bằng thuốc nam là phương pháp được nhiều người tuân thủ bởi hiệu quả nhanh, an toàn, lành tính. Bạn có thể tham khảo một số bài thuốc sau đây:
Điều trị huyết áp thấp bằng thuốc nam rất hiệu quả

Điều trị áp huyết thấp bằng thuốc nam rất hiệu quả

– Phương thuốc bao gồm ngũ vị tử 25 gam, 15 gam nhục quế, 15 gam cam thảo. Tất cả đem sắc thành nước uống 3 lần trong ngày và dùng liên tục trong vòng 1 tuần sẽ thấy huyết áp tăng và ổn định hơn.
– Phương thuốc: thục địa, hoài sơn, sơn thù, đơn bì, trạch tả, phục linh, cúc hoa, cẩu kỷ tử, ngưu tất. Tất cả những vị thuốc này đem sắc uống bình thường. Nhờ các chất có trong thuốc có công dụng thanh nhiệt, điều hòa khí huyết lưu thông, tăng cường tuần hoàn máu lên não giúp ổn định huyết áp.
– Phương thuốc: hạt sen, táo đỏ, gừng tươi tất cả đem đun nước uống hàng ngày. Không những có công dụng bổ máu, bồi bổ bản thân mà còn giúp thanh nhiệt, an thần, mang đến giấc ngủ ngon cho người bệnh.
– Phương thuốc: lá đinh lăng, lá ngải cứu, gừng, thủy xương bồ, quế nhục khô. Những vị thuốc này đem rửa sạch rồi cho vào nồi đun cùng nước sôi uống hàng ngày như uống nước. Phương thuốc này có công dụng điều hòa nhịp tim, giúp máu lưu thông, huyết áp tăng lên và ổn định hơn.Cách chữa áp huyết thấp bằng thuốc nam đã được lưu truyền lại từ nhiều đời và có công dụng hiệu quả. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp căn bệnh huyết áp thấp không còn là nỗi lo của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét