Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Các loại nước giải khát chữa huyết áp thấp

Có thể thấy, bệnh áp huyết thấp có thể chữa trị bằng vô số cách khác nhau, có những cách dùng thuốc và có những cách chữa trị không cần dùng thuốc. Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách dùng nước giải khát chữa trị căn bệnh huyết áp thấp sau đây nhé.

Nước cam thảo- một loại nước giải khát chữa trị bệnh huyết áp thấp

Cam thảo là một loại nước giải khát điều trị huyết áp thấp hiệu quả
Cam thảo là một loại nước giải khát chữa trị áp huyết thấp hiệu quả
Cam thảo chính là thỏa được được sử dụng nhiều trong các bài thuốc nam. Trong cam thảo có chứa glycerrhizin có tác dụng tăng cường các hoạt chất trong cơ thể, kích thích quá trình sản sinh hormone aldosterone có tác dụng giữ natri và bỏ kali ra khỏi cơ thể. Natri có tác dụng huyết áp tăng lên, giúp các người bệnh thoát khỏi biểu hiện hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi do tụt huyết áp. Bạn có thể dùng cam thảo đun nước uống mỗi ngày hoặc sử dụng các viên nang cam thảo để điều trị bệnh.

Nước muối- nước giải khát chữa trị căn bệnh huyết áp thấp

Khi cảm thấy các triệu chứng hoa mắt, chóng mặt đang đến, áp huyết đang tụt giảm bạn hãy pha ngay cho bản thân ly nước muối. Muối có công dụng bù điện giải rất tốt, các sodium có trong muối sẽ nhanh chóng làm huyết áp tăng và dần trở lại ổn định. Trong các bữa cơm mỗi ngày bạn cũng có thể áp dụng ăn lượng muối nhiều hơn người bình thường, tuy nhiên không ăn quá nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe. Với người áp huyết thấp có thể uống nước muối mỗi ngày với liều lượng vừa phải để áp huyết trở lại ổn định.

Gừng

Gừng là vị thuốc có công dụng trị một số loại bệnh, trong đó có điều trị bệnh áp huyết thấp. Trong gừng có chứa nhiều hợp chất chống oxy hóa và các hóa chất thực vật như shogaol, gingerol, zingerone có công dụng ngăn ngừa tụt huyết áp. Từ ấy bạn hãy tăng cường uống trà gừng hàng ngày, các chứng bệnh liên quan như đông máu, tắc nghẽn mạch máu sẽ không có cơ hội phát triển.

Nhân sâm

Sử dụng nước nhân sâm mỗi ngày không những có công dụng bồi bổ bản thân mà còn tăng chất chống oxy hóa, ngăn chặn hiện trạng tắc nghẽn động mạch, tăng cường lưu thông máu lên não, giảm chứng đau đầu, chóng mặt, rất phù hợp cho những bệnh nhân bị suy nhược.

Hạnh nhân và sữa – nước giải khát điều trị huyết áp thấp

Bạn đang băn khoăn chưa biết làm thế nào để cải thiện hiện trạng tụt huyết áp. Hãy ngâm 4-5 quả hạnh nhân qua đêm. Tiếp theo nghiên chúng thật nhuyễn cho vào cốc sữa nóng. Dùng sữa hạnh nhân liên tục hai tuần bạn sẽ thấy tác dụng trị áp huyết thấp của nó.

Nước chanh

Nước chanh thường được dùng những ngày nóng bức, bởi nó có tác dụng bù điện giải nhanh chóng. Các chất chống oxy hóa trong nước chanh giúp làm huyết áp tăng, cải thiện tuần hoàn máu.
Với các loại nước giải khát đơn giản nhưng bạn có thể một cách đáng kể thoát khỏi căn bệnh huyết áp thấp hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét